เวียงจันทน์จำปาสักเชียงขวาง ไชยะบุรี บริคำไชย บ่อแก้ว หลวงพระบางพงสาลีอุดมไชย คำม่วน สะหวันนะเขตสาละวัน หลวงน้ำทา วังเวียงหัวพันเซกองอัตตะปือชัยสมบูรณ์

http://www.hotsia.com > เที่ยวปากเซ จำปาสัก > สิมมาลีเกรสเฮ้าส์ ที่พักที่ปากซองที่ขอแนะนำ

สิมาลีเกรสเฮ้าส์ ที่พักที่ปากซองที่ขอแนะนำ

ที่พักที่ปากซองมีหลายทีครับแต่ไม่ใช่มากนะ ที่โดดเด่นหน่อยก็ที่ภูเทวดา เป็นโรงแรมที่อยู่บนเนินเขา เหมาะสำหรับใครที่มีรถมาเองเพราะจะมาเที่ยวย่านกลางเมืองต้องเดินลงมานิดหน่อย เกรสเฮ้าส์อื่นจะอยู่เรียบถนนสายหลักราคาตั้งแต่ 50 พันกีบไปถึง 80 พันกีบ หรือ 200-400 บาท ส่วนผมเลือกที่จะพักที่สิมาลีเกรสเฮ้าส์เพราะอยู่กลางเมืองตรง มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่าด้วย ข้อมูลธันวาคม 2553 มีเพียงร้านเดียว โรงแรมนี้อยู่ข้างร้านอาหารที่ขายถูกสะใจ

หากมองหาที่พักโรงแรมที่ปากซองไม่ต้องจองล่วงหน้าครับแต่หากเป็นช่วงหยุดยาวก็โทรจองหน่อยก็ดี โทรจากไทยมาลาวก็ง่ายและไม่แพงด้วย อย่างจะโทรมาบ้านพักสิมาลี เบอร์เขา 99343111 เวลาเราโทรจากไทยก็กด +856 20 99343111 ได้เลย

ที่พักที่ผมพักสะอาดดีครับ เจ้าของชื่อพี่ริดแฟนเขาชื่อพี่สิมาลี เป็นคนลาวใจดีสองคนนี้พูดเวียดนามได้ ยิ้มแย้มแจ่มใสพักแล้วสบายใจครับ มีบริการซักผ้า ห้องพักราคาถูกที่สุดย่านนี้ ข้อมูลท่องเที่ยวปากซองต่างๆแน่นมาก จะถามเรื่องน้ำตกเซกะตามจะพี่เขาก็ได้เขารู้ครับ หรือจะไปคนแปดศอกที่วัดธงหวายพี่สิมาลีเนี่ยเป็นคนแนะนำผมเองครับ mr.hotsia ธันวาคม 2553

mr.hotsia แนะนำโรงแรมที่ปากซองครับ

สิมาลีเกรสเฮ้าส์ เรือนพักสิมาลี

ติดต่อพี่ริดและพี่สิมาลี โทร +856 20 99343111

โรงแรม ที่พักที่ปากซอง เช่ารถมอเตอร์ไซค์

โรงแรม ที่พัก เรือนพักที่ปากซอง ผมขอแนะนำสิมาลี ถูก สะอาด เจ้าของนิสัยดี กันเองครับ

ไปที่ไหนก็ต้องดัดแปลงให้ได้โต๊ะทำงานมาจนได้ ที่ปากซองเรือนพักสิมาลีเช่นกัน ง่วงแล้วก็นอนได้เลย

15 10 41.418 N, 106 13 44.718 E

15 10 41.514 N, 106 13 43.542 E

15 10 41.429 N, 106 13 44.082 E

จองที่พัก mr.Hotsia รีวิวโรงแรม เว็บโรงแรม บริษัททัวร์ eBook Discount