เวียงจันทน์จำปาสักเชียงขวาง ไชยะบุรี บริคำไชย บ่อแก้ว หลวงพระบางพงสาลีอุดมไชย คำม่วน สะหวันนะเขตสาละวัน หลวงน้ำทา วังเวียงหัวพันเซกองอัตตะปือชัยสมบูรณ์

http://www.hotsia.com > ไชยยะบุรี > ที่พักในปากลาย

ทริปท่องเที่ยวอื่นๆของผมที่ไชยบุรี

เที่ยวไชยบุรี

เดินทางไชยะ-
หลวงพระบาง

สถานีขนส่งไชยบุรี
Mr.Hotsia พักที่นกน้อยเกสเฮ้าส์ครับ มีครัว กันเอง
สนับสนุนเที่ยวสะใจ AEC จองโรงแรมที่นี่

ปากลาย

#2

บ้านปากงึมโฮมสเตย์

ที่พักในปากลาย

โรงแรมเกสเฮ้าส์แนะนำเมืองปากลาย โซนที่พักของเมืองปากลายเป็นเกสเฮ้าส์ที่อยู่ติดแม่น้ำโขง มีประมาณ 5 แห่ง ผมพักที่จินนี่เกสเฮ้าส์ตามคำแนะนำของคนขับตุ๊กๆ จากสถานีขนส่งสายใต้ปากลาย ค่าที่พักปากลายผมพักห้องพักลมห้องน้ำในตัวคืนละ 200 บาท ที่อื่นที่เป็นแอร์อาจแพงกว่านี้ ผมพักไม่มี wifi แต่ผมใช้ 3G ของ etl ครับ พอได้เล่น Facebook ไม่สดุดแต่อย่างไร เดินเลยจากจินนี่ไปทางตลาดเย็นมีที่พักอีกหลายแห่งติดไม่น้ำโขงทุกแห่งครับ แนะนำจินนี่(Jenny Guest House) ดี ถูก เจ้าของใจดีด้วย mr.hotsia พ.ค. 2556

paklay hotel โรงแรม เกสเฮ้าส์ในปากลาย

ภาพนี้ถ่ายที่ 18 12 44.201 N, 101 24 27.509 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ที่พักในปากลาย

ภาพนี้ถ่ายที่ 18 12 44.195 N, 101 24 27.515 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ที่พักในปากลาย เจนนี่เกสเฮ้าส์ที่ผมพัก คืนละ 200 บาท

ภาพนี้ถ่ายที่ 18 12 43.931 N, 101 24 28.103 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

เจนนี่เกสเฮ้าส์ที่ผมพัก

ภาพนี้ถ่ายที่ 18 12 41.135 N, 101 24 25.301 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

มีที่พักเลียบริมโขงหลายแห่ง

GPS: 18 12 44.201 N, 101 24 27.509 E

เรือนพักเจนนี่ ปากลาย
GPS: 18 12 44.195 N, 101 24 27.515 E

GPS: 18 12 43.895 N, 101 24 28.301 E

เรือนพักเจนนี่ ปากลาย
GPS: 18 12 43.877 N, 101 24 28.283 E

ริมแม่น้ำโขง
GPS: 18 12 43.799 N, 101 24 28.517 E

เรือนพักเจนนี่ ปากลาย

GPS: 18 12 43.799 N, 101 24 28.553 E

ตากรองเท้า
GPS: 18 12 43.931 N, 101 24 28.103 E

เที่ยวไชยบุรี

#2

บ้านปากงึมโฮมสเตย์
สนับสนุนเที่ยวสะใจ AEC ที่นี่

จองที่พัก mr.Hotsia รีวิวโรงแรม เว็บโรงแรม บริษัททัวร์ eBook Discount