เนปิดอว์ย่างกุ้งพะโคมัณฑะเลย์พินอูลวินเมืองบากันเมืองมิถิลาทวายมาเกวสกายอิรวดีรัฐกะฉิ่นรัฐกะยารัฐกะเหรี่ยงรัฐฉาน,ไทใหญ่ตองยีทะเลสาบอินเล กาลอว์ สีป่อ(Shipaw)ท่าขี้เหล็กเชียงตุงรัฐชินรัฐมอญรัฐยะไข่

http://www.hotsia.com > เที่ยวพม่าด้วยตัวเอง >   มัณฑเลย์ > นั่งรถม้าในบากัน พุกาม

ข้อมูลเที่ยวเมืองบากัน(Bagan) หรือพุกาม เขตมัณฑะเลย์(Mandalay)

เที่ยวบากันพุกาม(Bagan)

ขึ้นบอลลูนเที่ยว

ทะเลเจดีย์

สาวพม่าทาทะนาคาให้

การเดินทางมาบากัน
Mr.Hotsia พักที่สองโรงแรมนี้ครับ 1.โรงแรมแกรนด์เอ็มไพน์(grand empire hotel) 2.New Park hotel

นั่งรถม้าในบากัน พุกาม

ขึ้นรถม้าในบากัน(พุกาม) รถม้าในบากันให้บริการเป็นชั่วโมง ตอนผมขึ้นเขาเรียก 13 USD ผมต่อราคาเหลือ 10 USD รถจะวิ่งไปรอบๆเมือง วนชมเมืองไม่มีวิวสวยอะไรเด่นชัดนัก ผมหมายถึงเมืองยองอู(Nyaung-U) ที่ผมพักนะ รถม้านั่งได้สองคน คนขับคนที่ผมนั่งพูดอังกฤษไม่ได้มาก บอกจะไปแม่น้ำแต่ผมไม่ได้ไป

เราสามารถเช้ารถม้าไปชมอาทิตย์ขึ้นหรืออาทิตย์ตกทะเลเจดีย์บากันได้ แต่ดูเหมือนจะแพงและไม่คุ้มเรื่องราคานักผมจึงเช่า Taxi ไปชมทะเลเจดีย์บากัน ส่วนรถม้าแค่ชมตัวเมืองก็ ok แล้ว เมืองยองอู(Nyaung-U) ถนนเป็นฝุ่นเยอะนะ ไปพม่าควรหาผ้าปิดจมูกไปด้วย mr.Hotsia เที่ยวสะใจ ก.พ. 2558

horse carriage BAGAN นั่งรถม้าบากัน พุกาม

รถม้าในบากัน พุกาม

เตรียมตัวไปนั่งรถม้า

ภาพนี้ถ่ายที่ 21 11 39.671 N, 94 54 25.871 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

นั่งรถม้าในบากัน พุกาม

ภาพนี้ถ่ายที่ 21 12 2.106 N, 94 54 23.789 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

GPS: 21 11 39.671 N, 94 54 25.871 E

GPS: 21 12 2.106 N, 94 54 23.789 E

นั่งรถม้าในบากัน พุกาม

เที่ยวบากันพุกาม(Bagan)

ขึ้นบอลลูนเที่ยว

ทะเลเจดีย์

สาวพม่าทาทะนาคาให้

การเดินทางมาบากัน

จองที่พัก mr.Hotsia รีวิวโรงแรม เว็บโรงแรม บริษัททัวร์ eBook Discount