เชียงใหม่ เชียงรายแม่ฮ่องสอนตากลำปางพะเยากำแพงเพชรนครสวรรค์น่านเพชรบูรณ์พิจิตรพิษณุโลกแพร่ลำพูนสุโขทัยอุทัยธานีอุตรดิตถ์กรุงเทพกาญจนบุรีฉะเชิงเทราชัยนาทนครปฐมปทุมธานีเพชรบุรีประจวบอยุธยาราชบุรีอ่างทองลพบุรีสมุทรปราการสมุทรสาครสมุทรสงครามสระบุรีสิงห์บุรีสุพรรณบุรีนนทบุรี ชุมพรกระบีนราธิวาสนครปัตตานีพัทลุงพังงาภูเก็ตระนองสุราษฏร์สตูลสงขลาตรังยะลาชลบุรีระยองตราดนครนายกปราจีนบุรีจันทบุรีสระแก้วอำนาจเจริญบุรีรัมย์ชัยภูมิกาฬสินธุขอนแก่นจังหวัดเลยมหาสารคามมุกดาหารนครราชสีมาหนองบัวลำภูหนองคายบึงกาฬร้อยเอ็ดสกลนครศรีสะเกษสุรินทร์อุบลอุดรธานียโสธรนครพนม

http://www.hotsia.com > เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง > บินตรงจากไทยไปเกาหลี

บินตรงจากไทยไปเกาหลี

บินตรงจากไทยไปเกาหลี เทคนิคการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปเที่ยวเกาหลีใต้ ผมรอดูช่วงโปรโมชั่นของสายการบินแล้วจองล่วงหน้า ตอนผมไปเที่ยวผมจองของ airasiago เป็นที่พัก+ตั๋วเครื่องบินไปกลับสี่วันสามคืนค่าใช้จ่าคนละ 8,000 บาท ซึ่งทัวร์เกาหลีใต้ราคาก็ไม่ต่างกันนัก มีคนบอกผมว่ารัฐบาลเกาหลีเข้าโปรโมทการท่องเที่ยวช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ส่วนหนึ่งทำให้ทัวร์ไปเกาหลีถูกลง ผมว่าน่าจะเป็นบางช่วงไม่ใช่ตลอดเวลา

บินจากไทยไปเกาหลี กี่ชั่วโมง? ใช้เวลาในการเดินทาง 5 ชั่วโมง บินตรงครับ เทคนิคทำให้เวลาในการเดินทางเร็วขึ้น ผมซื้อแผ่น cd หนัง หรือโหลดหนังสัดสองสามเรื่องเอาใว้ดูบนเครื่องบิน แค่นี้เวลาก็จะผ่านไป 4 ขั่วโมงอย่างรวดเร็ว ที่เหลืออีก 1 ชั่วโมงก็กินข้าวบนเครื่องบิน + ดูวิวตอนยขึ้นและตอนลงเครื่องครับ

หากเครื่องออกเช้าให้หาเกสเฮ้าส์แถวๆ สนามบินนอนก่อนก็ได้ สำหรับเครื่องโลคอร์สที่ผมไปออกจากดอนเมืองผมพักที่ DMK เกสเฮ้าส์จองผ่าน Booking.com เอาครับคืนละไม่กี่บาทประหยัดด้วย ส่วนการเดินทางเมื่อเดินทางมาถึงสนามบินที่เกาหลีใต้ อินชอน (Incheon International Airport) จากอาคารผู้โดยสารขาเข้าต้องนั่งรถไฟฟ้ามายังอาหารตรวจคนเข้าเมืองอีกประมาณ 5 นาที เดินตามๆเขาไปครับ เมื่อตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้วการเดินทางไปกรุงโซลที่ห่างจากสนามบินทางรถไฟฟ้า 40-60 นาที ให้เดินไปทางออกที่ 10 แล้วเดินลงไปทางรถไฟฟ้า ผมใช้วิธีซื้อบัตร T-money ก่อนที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วก็ขึ้นรถไฟไปลงสถานีที่เราต้องการได้เลยครับ หากต้องการอ่านข้อมูลการเดินทางจากสนามบินอินซอนไปโซลเพิ่มเติมให้ดูที่ http://seoulcafe2013.blogspot.com/2013/02/blog-post_7597.html

การเดินทางไปและกลับจากท่าอากาศยาน นานาชาติอินชอน (ICN) ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนตั้งอยู่ทางตะวันตกของย่าน ธุรกิจกรุงโซลเป็นระยะทาง 52 กม. และห่างจากฝั่งเมืองท่าอิน ชอน 15 กม. หากใช้ AREX (รถไฟด่วนพิเศษ) จะเดินทางถึง สถานีกรุงโซลภายใน 43 นาที การใช้รถบัสลีมูซีนท่าอากาศยาน ก็เป็นการเดินทางอีกรูปแบบหนึ่งที่สะดวกสบายและเหมาะกับ งบประมาณทั้งขาไปและกลับท่าอากาศยาน ข้อมูลและบัตรโดยสารมีให้บริการที่เคาน์เตอร์บริการข้อมูลการคมนาคมใกล้ ทางออกหมายเลข 3, 5, 10  ผมพักที่ Jam guesthouse ที่ผมพักคลิกจองที่นี่ Mr.Hotsia เที่ยวสะใจ พ.ย. 2558

Mr.hotsia แนะนำเกสเฮ้าถูกและดีในโซล เกาหลีใต้

บินตรงจากไทยไปเกาหลี
ที่พักแถวสนามบินที่ผมพัก DMK Guesthouse ดอนเมือง

ห้องน้ำแยก

ภาพนี้ถ่ายที่ 13 55 23.261 N, 100 35 48.401 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

DMK เกสเฮ้าส์

ข้าวเหนียวไก่ย่างบินเครื่องบิน

บนเครื่องบิน

สนามบินอินซอน

ต่อรถไฟฟ้าไปตรวจคนเข้าเมือง

ตรวจคนเข้าเมืองเสร็จต่อรถไฟฟ้าเข้ากรุงโซล

บินตรงจากไทยไปเกาหลี

เที่ยวเกาหลีใต้ กรุงโซล ด้วยตัวเอง

เที่ยวเกาหลีใต้ด้วยตัวเอง

ตลาดปลาเกาหลี

การเดินทางไปเกาหลี

อาหารการกินชาวเกาหลี

ที่พักถูกและดีที่ผมพัก

คล้องกุญแจเกาหลี

พระราชวังเก่า

จองที่พัก mr.Hotsia BLOG รีวิวโรงแรมไทย เปรียบเทียบราคาโรงแรม เว็บโรงแรม Best eBook  infoebookdeals