เชียงใหม่ เชียงรายแม่ฮ่องสอนตากลำปางพะเยากำแพงเพชรนครสวรรค์น่านเพชรบูรณ์พิจิตรพิษณุโลกแพร่ลำพูนสุโขทัยอุทัยธานีอุตรดิตถ์กรุงเทพกาญจนบุรีฉะเชิงเทราชัยนาทนครปฐมปทุมธานีเพชรบุรีประจวบอยุธยาราชบุรีอ่างทองลพบุรีสมุทรปราการสมุทรสาครสมุทรสงครามสระบุรีสิงห์บุรีสุพรรณบุรีนนทบุรี ชุมพรกระบีนราธิวาสนครปัตตานีพัทลุงพังงาภูเก็ตระนองสุราษฏร์สตูลสงขลาตรังยะลาชลบุรีระยองตราดนครนายกปราจีนบุรีจันทบุรีสระแก้วอำนาจเจริญบุรีรัมย์ชัยภูมิกาฬสินธุขอนแก่นจังหวัดเลยมหาสารคามมุกดาหารนครราชสีมาหนองบัวลำภูหนองคายบึงกาฬร้อยเอ็ดสกลนครศรีสะเกษสุรินทร์อุบลอุดรธานียโสธรนครพนม

http://www.hotsia.com > ระนอง > แนะนำที่พัก ร้านอาหาร ที่เดียวจบในระนอง

เป็นทั้งโรงแรมและร้านอาหารที่ผมชอบมาของจังหวัดระนอง โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ระนอง และร้านอาหารฟาร์มเฮ้าส์ ตั้งอยู่บนถนนผ่านเมืองเส้นหลักของระนองแถวหน้าอำเภอ โรงแรมนั้นมีสองส่วนคือส่วนที่เป็นบังกะโลคืนละ 600 บาท และส่วนที่เป็นโรงแรมคืนละ 1200 บาท เคาร์เตอร์ check in จะเล็กสักหน่อย ตอนผมไปเจ้าหน้าที่ดูเหมือนจะยุ่งตลอดเวลา แต่ผมไม่ได้พักที่นี่ผมไปพักที่ดาหลาเลยไปอีกนิดนึงครับ

แต่ผมมาฝากท้องที่ร้านอาหารฟาร์มเฮ้าหลายมื้อ ผมมากินกาแฟสดยามเช้า ที่นี่เขามีฟุ๊บเฟ่หัวละ 120 บาทสำหรับคนนอก ส่วนลูกค้าก็ฟรีในราคาห้องพัก มื้อเที่ยงมื้อเย็นมีสเต๊กอร่อย มีเบียร์เมืองนอก ไวน์ อาหารอร่อยมาก บรรยากาศดี ผมว่าเหมาะสำหรับวันพักผ่อนหลังจากเที่ยวเกาะพยามกลับมา หรือหลังจากไปแช่น้ำแร่ สปา แนะนำครับไม่ผิดหวัง

โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ระนอง FarmHouse Hotel Ranong  Address: Mittraphap 1 Alley, Bang Rin, Mueang Ranong District, Ranong 85000 Phone:077 832 707 Mr.Hotsia เที่ยวสะใจ 9 กันยายน 2558

Mr.Hotsia แนะนำโรงแรมถูกและดีในตัวเมืองระนอง  เกาะพยาม

แนะนำที่พัก ร้านอาหาร ที่เดียวจบในระนอง จองโรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ที่ผมแนะนำคลิกที่นี่

เบียร์เย็น มีของหลายประเทศ

กินสเต๊ก

เที่ยวสะใจ

ภาพนี้ถ่ายที่ 9 58 1.866 N, 98 37 59.327 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ขนมจีนน้ำยา

ข้าวยำ

ข้าวต้ม

ขนมจีนดอกอัญชัน

ชุดผักขนมจีน

น้ำยา

ภาพนี้ถ่ายที่ 9 58 4.055 N, 98 38 0.179 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

แกงไตปลา

ขนมจีนดอกอัญชัน

ข้าวยำระนอง

จองที่พัก mr.Hotsia รีวิวโรงแรม เว็บโรงแรม บริษัททัวร์ Chris Luck