พนมเปญ เสียมเรียบ พระตะบอง กำปอด เกาะกง สีหนุวิลล์ แกบ ไพลิน บันเจียเมียนเจย โพธิสัตว์  กำปงจาม กำปงชนังกำปงธม กระแจะสตีงแตรงกำปงสปือตาแกวรัตนคีรีมณฑลคีรี อุดรมีชัยพระวิหารเปรยแวงสวายเรียงกันดาล

http://www.hotsia.com > จังหวัดตาแก้ว > โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้ว

โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้ว

โรงแรมเกรสเฮ้าส์จังหวัดตาแก้ว เมืองตาแก้วเป็นเมืองเล็กสามารถเดินรอบในเวลาสั้น ดังนั้นเมื่อไปถึงไม่มีรถมอเตอร์ไซค์มารอรับส่ง ผมจึงเดินไปหาที่พักแถวๆนั้น โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้วที่ผมเจอมี 3 แห่ง ผมเดินไปหลังตลาดและพักที่ Houy Meyly Guest House เป็นโรงแรมสร้างใหม่มี WIFI วิวหน้าตาโรงแรมสวยงาม เกรสเฮ้าส์ที่อื่นที่ผมเดินดูแล้วผมว่าไม่ work เท่าที่นี่ครับ

จังหวัดตาแก้วไม่ใช่เมืองที่อากาศหนาวจึงต้องมีแอร์ เครื่องปรับปรับอากาศหรือแอร์ ภาษาเขมรคือ มาเชนตาเจี๊ย จำง่ายๆ มาเชนก็มาจากคำว่าแมสชีน ส่วนคำว่าตาเจี๋ย คือหนาวหรือเย็น (คำว่ากระเดาคือร้าน กะเดาหรือกำเดาเลือดที่ออกตอนร้อน) ราคาของที่พักแบบใช้แอร์จะเพิ่มราคาไปอีกเล็กน้อย โดยรวมที่พัก + แอร์ ราคาประมาณ 10 USD หรือ 11-12 USD คือราคามาตรฐานของโรงแรมในกัมพูชา แต่ที่นี่เขาให้ที่ WIFI ฟรีไม่คิดเงินเพิ่ม อย่างหลายโรงแรมในประเทศไทย ผมแนะนำว่าโรงแรมไหนคิดค่า WIFI เพิ่มอย่าไปพักเด็ดขาดจะได้หมดไปจากประเทศเราครับ mr.hotsia สิงกาคม 2555

mr.hotsia แนะนำโรงแรมในจังหวัดตาแก้ว

Hotels guest house in Ta Koew Province Cambodia โรงแรมในจังหวัดตาแก้ว กัมพูชา

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 58 43.643 N, 104 46 47.292 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

จากหน้าต่างโรงแรมที่ผมพัก

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 58 43.776 N, 104 46 47.946 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

โรงแรม Houy Meyly Guest House ที่ผมพักในตาแกว

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 58 47.07 N, 104 46 47.441 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้ว

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 58 48.744 N, 104 46 36.66 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 58 46.914 N, 104 46 47.238 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ที่ mr.hotsia พักครับ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 58 46.674 N, 104 46 47.082 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้ว

GPS: 10 58 47.862 N, 104 46 41.898 E

วิวจากหน้าต่างที่พัก
GPS: 10 58 43.643 N, 104 46 47.292 E

โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้ว

GPS: 10 58 43.776 N, 104 46 47.946 E

โรงแรมที่ mr.hotsia พักในตาแกว
GPS: 10 58 47.07 N, 104 46 47.441 E

โรงแรมที่พักในจังหวัดตาแก้ว

GPS: 10 58 48.744 N, 104 46 36.66 E

GPS: 10 58 46.914 N, 104 46 47.238 E

ข้อมูลเที่ยวจังหวัดตาแกว กัมพูชา (TAKAEW)

จังหวัดตาแกว

การเดินทางไปตาแก้ว

ตัดผมแบตตาเลี่ยนโบราณ

รถม้าในตาแก้ว

อาหารการกินในตาแกว

โรงแรมเกรสเฮ้าส์ในตาแกว

อาหารท้องถิ่นตาแกว

ตลาดลูกหมูในตาแกว

จองที่พัก mr.Hotsia รีวิวโรงแรม เว็บโรงแรม บริษัททัวร์ eBook Discount