http://www.hotsia.com > เกาะฟู้ก๊วก > ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก

เกาะฟู้ก๊วก(Phu Quoc) ตั้งอยู่ตอนใต้ของประเทศกัมพูชา ห่างจากจังหวัดแกบสิบกว่ากิโลเมตรเองครับ ห่างจากเมืองห่าเทียนประมาณ 100 กิโลเมตร แต่เกาะนี้เป็นของเวียดนาม เกาะฟู้ก๊วกห่างเกาะกูด 200 กิโลเมตร ห่างเกาะช้าง 240 กิโลเมตร หากไปยืนที่ชายหาดตรงตัวเมืองซึ่งอยู่ตะวันตกของเกาะฟู้ก๊วก มองไปทางทิศตะวันตกจินตนาการว่าเป็นจังหวัดชุมพรของประเทศไทยครับเกาะฟู้ก๊วกยาวเหนือจรดใต้ประมาณ 50 กิโลเมตร แล้วกว้างออกไปตกประมาณ 20 กิโลเมตร ตัวเกาะด้านบนกว้าง ปลายเกาะทางทิศใต้แหลม

เกาะฟู้ก๊วกมีสองฝั่งคือตัววันออกและตะวันตก หากนั่งเรือมาจากเมืองลักย้า หรือเมืองห่าเทียนจะขึ้นที่ฝั่งตะวันออก ต้องนั่งรถไปยังตัวเมืองของเกาะที่อยู่ฝั่งตะวันตก ระยะทางประมาณ 16 กิโลเมตร เป็นรถ Taxi หรือรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างก็ได้ เมืองหลักของเกาะฟู้ก๊วกคือเมืองดวงดอง(Doung Dong) เป็นย่านที่พัก ร้านอาหาร ตลาด และที่มีคนอาศัยอยู่มาก เมืองเก่าของเกาะฟู้ก๊วกอยู่ทางปลายแหลมเกาะ มีทหารเรือ ท่าเทียบเรืออยู่ด้วย เมืองชื่ออันโถข่อย(An Thoi Quoy)

หาดทรายที่ท่องเที่ยวหลักของเกาะฟู้ก๊วกอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะชื่อว่า Long Beach เป็นหาดทรายขาวยาวหลายกิโลเมตร ที่เกาะฟู้ก๊วกไม่ค่อยมีคนอยู่เยอะตามชายหาด โรงแรมที่พักไม่ได้มากแบบภูเก็ต ผมจินตนาการไปว่าเหมือนภูเก็ต 50 ปีที่แล้ว เราสามารถเดินเล่นไปตามชายหาดได้เป็นส่วนตัวโดยไม่มีคนมองคุณ หาดที่นิยมไปเที่ยวอีกหลายหาดอยู่ฝั่งตะวันออกคือหาด Vong Beach หาด SAO beach(อ่านว่าหาดสาวหรือเปล่าไม่แน่ใจ) ชื่ออ่านยากๆ ผมไม่อยากอ่านเป็นไทยให้ฟังครับเดี๋ยวเพี้ยน

ในการเดินทางเที่ยวเกาะฟู้ก๊วกวิธีที่นิยมกันมากที่สุดคือการเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่วนเที่ยวเกาะฟู้ก๊วกเกือบรอบเกาะ ค่าเช่ามอเตอร์ไซค์นะวันที่ต้นปี 2555 ราคาวันละ 150 บาท หรือ 100,000 ดอง การเช่าไม่ต้องใช้หลักฐานอะไรเลย เอารถมาจ่ายเงินให้เขาก็จบ ผมแนะนำให้เช่าจากโรงแรมที่เราพักดีที่สุดครับ นอกจากการเช่ามอเตอร์ไซค์เที่ยวแล้ว ช่วงเย็นๆ ไปดูอาทิตย์ตกดินที่อยู่ไม่ไกล อยู่เส้นขนานกับถนนอาหารทะเล ที่ขายช่วงกลางคืน ส่วนตอนเช้าลองไปเดินเที่ยวตลาดสดฟู้ก๊วกดูครับมีสีสันดีมาก

ที่พักบนเกาะฟู้ก๊วกราคาเริ่มต้นวันละ 500 บาท ไปจนถึงแพงๆ ที่พวกมีสองโซน แบบที่อยู่ติดชายหาดเป็นแบบรีสอร์ทและหาดส่วนตัว และแบบที่ไม่ติดชายหาด ตอนที่ผมไปพักที่ไม่ติดหาด คืนละ 600 บาท บนเกาะมี WIFI ใช้ แต่ไม่ค่อยเร็วเหมือนบนฝั่ง อ้อลืมบอกไปว่าประเทศเวียดนามเขา Block เฟสบุ๊คนะ แต่ก็มีบางแห่งที่ใช้ได้ ผมก็งงๆเหมือนกันว่าต้องทำอย่างไรครับ หากต้องการจองโรงแรมในเกาะฟู้ก๊วก (Phu quoc) ก็ดูได้จากด้านล่างนี้ หรือคลิกไปตามลิงค์ที่ผมแนะนำครับ

หากมาถึงเกาะฟู้ก๊วกผมแนะนำให้กินอาหารทะเลจัดหนักสักมื้อนึง (อาหารทะเลบนเกาะฟู้ก๊วก) ราคาไม่แพงครับเมื่อเทียบกับอาหารอื่นๆ (อาหารและผลไม้บนเกาะฟู้ก๊วก) บนถนนสายอาหารทะเลหรือ Night market ถนนคนเดินสายนี้มีร้านอาหารทะเลเพียบ ส่วนอาหารมื้ออื่นๆก็กินธรรมดาบ้าง แต่หากเข้าร้านดีๆ ชายทะเลสำหรับนักท่องเที่ยวจานละ 100 บาทขึ้นไปครับ ส่วน Mr.hotsia มื้อเช้ากินขนมปังฝรั่งเศสยัดไข่ กินไปกินมาชักชอบและติดแล้ว ถูกด้วย 15 บาทเอง อร่อยด้วยครับ

การเดินทางมาเกาะฟู้ก๊วก Mr.hotsia ใช้เส้นทางจากเมืองห่าเทียน(Ha tien) ออกเดินทางจากเมืองห่าเทียน(Ha tien) ยังเกาะฟู้ก๊วก หรือจะใช้ท่าเรือในเมืองลักย้า(Rach Gia) ค่าเรือแพงหว่านิดหน่อย ขึ้นอยู่ว่ามาจากทางเวียดนามหรือมาจากทางกัมพูชาครับ บนเกาะฟู้ก๊วกกำลังทำถนน ฝุ่นตลบไปหมดเวลานั่งมอไซค์เที่ยว รถอก Taxi จะขับเร็วต้องระวังมากๆ หากเลือกได้มีเงินเยอะผมจะนั่งรถ Taxi จากท่าเรือไปตัวเมือง รวมถึงนั่งเที่ยวด้วยดีกว่าครับ บนเกาะฟู้ก๊วกมีตัวแทนขายทัวร์ ตั๋วเรือ ในการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องทำได้สะดวก จองตั๋วไปเที่ยวเมืองอื่น จองตั๋วเรือไปไหน รถจะมารับที่โรงแรม บริษัทที่ผมใช้ชื่อว่าจอห์นตั้งตรงหัวมุมทางเข้าถนนคนเดิน พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้ครับ

สำหรับคนที่ไม่ต้องการนั่งเรือสามารถนั่งเครื่องบินมาจากโฮจิมินห์ได้ ที่เกาะฟู้ก๊วกมีสนามบินด้วยครับ เมื่อมาถึงก็นั่งมอเตอร์ไซค์เข้าสู่ long beach หรือที่ตัวเมือง ไม่ว่ารถ taxi หรือ มอไซค์เขาจะมีดิวกะโรงแรมไว้ แล้วจะไปส่งที่เขาต้องการไป แล้วได้ค่าคอม ขึ้นอยู่กะเราว่าจะพักไหม เราไม่พักแล้วเดินหาเองก็ได้ ทางที่ดีให้ส่งในเมือง แล้วเราค่อยๆเดินหาไป พวกมอเตอร์ไซค์มักจะตามเรื่อยๆ เพื่อหวังคอมมิชชั่น ทำใจหน่อยนึงครับ เขาไม่ทำไรเราหรอก

ธรรมชาติบนฟู้ก๊วก อาหารทะเล ปลา หมึก จับกันได้ง่ายๆจากชายหาด ผมเองเจอมากะตา มีคนดำไปแทงปลาหมึกชายหาด ได้ตัวใหญ่มากเกือบโล เดินเล่นชายหาดจะเห็นชาวบ้านเอาเรือเล็กๆเอาอวนเข้ามา มีปลามาด้วยเยอะไปหมด บางคนดักปูตามชายหาดเลย ฟู้ก๊วกสมบูรณ์เพระไม่ไกลกัมพูชาแค่ 10 กว่ากิโลเมตร ตรงนั้นเป็นป่าชายเลนทั้งนั้น ปลามีที่เกิดก็สมบูรณ์ครับ แต่หากประเทศไหนไม่มีป่าชายเลนหรือมีน้อย ความอุดมสมบูรณ์ก็จะลดลงไปด้วย หันมามองดูประเทศไทยเราแล้วคิดตามว่าเราควรทำอย่างไร mr.hotsia มกราคม 2555ก

คลิปชายหาดที่เกาะฟู้ก๊วก (Phu quoc island beach)

คลิปไปกินปลาหมึกสดๆ ริมหาดที่เกาะฟู้ก๊วกครับ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 12 58.109 N, 103 57 26.531 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

วิวพระอาทิตย์ตกดินที่เกาะฟู้ก๊วก เวีดนาม (Phu quoc island vietnam) สวยมากครับ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 3 21.539 N, 104 2 9.54 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

วิวนี้หาดทรายขาวสะอาดมากของเกาะฟู้ก๊วก (Phu quoc beach)

แผนที่ตำแหน่งของเกาะฟู้ก๊วก เวียดนาม

แผนที่ท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก (Phu Quoc MAP)

แผนที่ Mr.Hotsia ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบเกาะฟู้ก๊วก (Phu Quoc island map)

แผนที่การเดินทางจากเกาะฟู้ก๊วก (Phu Quoc) มาเมืองลักย่า (rach gia) เวียดนาม

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 10 55.05 N, 104 3 14.171 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
Mr.hotsia ในวันแรกที่เดินทางมาถึงเกาะฟู้ก๊วก

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 10 52.044 N, 104 2 56.729 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

เจอเขาขายม้าน้ำกันเป็นๆที่ตลาดท่าเรือที่ผมขึ้น ตัวนี้ 75 บาทครับ ท่าเรือที่หาด Ham Ninh

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 10 51.948 N, 104 2 56.574 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
นี่ก็ม้าน้ำอีกแบบไหมไม่แน่ใจ อยู่ในตู้ติดๆกันครับ

ขายม้าน้ำกันแบบนี้เลยครับ ตัวละ 75 บาทเลือกเอาเองได้

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 10 51.54 N, 104 2 55.865 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
กิ้งก่าบิน หายากมากแล้วสมัยนี้

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 10 51.095 N, 104 2 54.839 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

เรือสองแจวในคลองที่เกาะฟู้ก๊วก

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 10 50.328 N, 104 2 52.115 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ชาวบ้านตากปลาที่เกาะฟู้ก๊วก

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 12 55.493 N, 103 57 30.293 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

อาหารทะเลสดๆ ที่เกาะฟู้ก๊วก ถ่ายจากถนนอาหารทะเล

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 13 0.762 N, 103 57 25.056 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

อาทิตย์ตกดินที่นี่สวยสุดๆ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 13 1.775 N, 103 57 23.069 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

นักท่องชาวเวียดนามนั่งชมอาทิตย์ตกดิน

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 12 56.501 N, 103 57 29.201 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
ย่างมะเขือม่วงเผา และหอยเม่นเผา ที่ถนนอาหารทะเล หอยเม้นตัวนี้ 21 บาท

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 12 56.477 N, 103 57 29.273 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

มะเขือม่วงเผา และปลาเผา

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 12 53.825 N, 103 57 32.112 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ห้องที่ผมพักคืนละ 600 บาท

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 12 45 N, 103 57 31.373 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

น้ำทะเลที่เกาะฟู้ก๊วกไสมากๆ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 9 57.281 N, 103 58 13.422 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
ปลาหมึกที่เห็นชาวเวียดนามดำน้ำแทงที่ชายหาด ได้ตัวใหญ่ด้วย

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 9 58.517 N, 103 58 12.894 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

หาดบนเกาะฟู้ก๊วกด้านไม่ขาว ด้านนี้ปลาชุม ผมกินหมึกที่หาดนี้ครับ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 3 21.359 N, 104 2 9.425 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

หาดทรายขาวที่เกาะฟู้ก๊วก

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 13 0.69 N, 103 57 24.779 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

อาทิตย์ตกดินที่เกาะฟู้ก๊วก

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 13 13.986 N, 103 57 33.521 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
ถนนคนเดินชื้อกับข้าว ที่ตลาดเช้า มีเดิน มีมอไซค์ แน่นสุดๆ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 13 11.304 N, 103 57 36.395 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

หมาหลังอานเกือบทุกตัวบนเกาะฟู้ก๊วก ที่นี่เขามีชื่อเสียงเรื่องหมาหลังอานครับ

ภาพนี้ถ่ายที่ 10 13 8.934 N, 103 57 36.395 E  พิกัดตำแหน่ง GPS(POI)

ท่าเรือประมงที่แถวตลาดเช้า

อาหารเช้าที่ผมกินจนติดแล้วครับ ขนมปังใส่ไข่

GPS: 10 22 41.514 N, 104 29 17.609 E

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
เรือที่ใช้เดินทางมาเกาะฟู้ก๊วก
GPS: 10 22 42.149 N, 104 29 17.748 E

ข้อมูลเกาะฟู้ก๊วกที่ผมอ่านบนเรือ

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
แผนที่เกาะฟู้ก๊วกจากหนังสือโลนลี่พลาเน็ท
GPS: 10 22 5.976 N, 104 28 28.926 E

พนักงานต้อนรับบนเรือ

GPS: 10 10 55.05 N, 104 3 14.171 E

Mr.Hotsia ถึงเกาะฟู้ก๊วกแล้ว
GPS: 10 10 52.086 N, 104 2 56.79 E

เดินเล่นตลาดดูม้าน้ำ

GPS: 10 10 52.044 N, 104 2 56.729 E

ม้าน้ำเป็นๆขายที่นี่

ม้าน้ำ

GPS: 10 10 51.948 N, 104 2 56.574 E

นี่ไรไม่รู้ม้าน้ำมั้ง

ม้าน้ำ

ตลาดขายม้าน้ำ

ขายม้าน้ำ

GPS: 10 10 51.786 N, 104 2 56.4 E

ม้าน้ำแห้ง
GPS: 10 10 51.756 N, 104 2 55.89 E

กิ้งก่าบิน

GPS: 10 10 51.54 N, 104 2 55.865 E

ปลาดาวทะเล

GPS: 10 10 51.095 N, 104 2 54.839 E

GPS: 10 10 51.365 N, 104 2 53.91 E

ร้านติดผม

GPS: 10 10 51.294 N, 104 2 53.394 E

บ้านสวยๆ
GPS: 10 10 51.095 N, 104 2 52.457 E

ขายผลไม้

GPS: 10 10 50.28 N, 104 2 52.133 E

ปลาแห้ง
GPS: 10 10 50.328 N, 104 2 52.115 E

ปลาตากแห้ง

GPS: 10 10 50.19 N, 104 2 51.63 E

ตลาดสด
GPS: 10 10 50.442 N, 104 2 50.411 E

แม่ค้าในตลาด

GPS: 10 10 49.457 N, 104 2 46.14 E

นั่งมอไซค์ไปเมืองหลักของเกาะ
GPS: 10 12 44.351 N, 103 57 32.903 E

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
ชุดแบบเวียดนามของพนักงานต้อนรับที่โรงแรม

GPS: 10 12 52.2 N, 103 57 32.801 E

รพขายผลไม้
GPS: 10 12 52.637 N, 103 57 32.807 E

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะฟู้ก๊วก
กลางเมืองดวงดง (duong dong)

GPS: 10 12 53.339 N, 103 57 33.125 E

นั่งกินมะพร้าวก่อน
GPS: 10 12 54.119 N, 103 57 32.885 E

ที่นี่มีเอทีเอ็มด้วย

GPS: 10 12 55.463 N, 103 57 30.407 E

ถนนอาหารทะเล
GPS: 10 12 55.493 N, 103 57 30.293 E

เม่นทะเล

GPS: 10 12 57.407 N, 103 57 28.733 E

จู๋เสือโคร่ง อวัยวะเพศเสือโคร่งตัวผู้
GPS: 10 12 58.091 N, 103 57 26.759 E

หาดชมอาทิตย์ตกดิน

GPS: 10 13 0.762 N, 103 57 25.056 E

อาทิตย์ตกดินที่เกาะฟู้ก๊วก
GPS: 10 13 1.775 N, 103 57 23.069 E

นักท่องเที่ยวชมอาทิตย์ตกดิน

GPS: 10 13 1.356 N, 103 57 26.939 E

ไนท์มาเก็ต
GPS: 10 12 59.591 N, 103 57 27.509 E

ชุดว่ายน้ำ

GPS: 10 12 59.369 N, 103 57 27.353 E

มุกที่เกาะนี้เขาดัง มีขายมี่ถนนคนเดินครับ
GPS: 10 12 57.215 N, 103 57 29.021 E

อาหารทะเล

GPS: 10 12 56.501 N, 103 57 29.201 E

เม่นทะเลเผา
GPS: 10 12 56.477 N, 103 57 29.345 E

ร้านอาหารทะเลเผา

GPS: 10 12 56.543 N, 103 57 29.268 E

เม่นทะเลปรุงรส
GPS: 10 12 56.477 N, 103 57 29.273 E

อาหารผมมื้อนี้

GPS: 10 12 56.513 N, 103 57 29.268 E

มีไวน์ดาลัด แต่ขวดนี้ไม่อร่อยเลย ขวดละ 100 กว่าบาท
GPS: 10 12 53.825 N, 103 57 32.112 E

ห้องพัก 600 บาท

น้ำทะเลใส
GPS: 10 12 45 N, 103 57 31.373 E

เกาะฟู้ก๊วก

GPS: 10 9 57.281 N, 103 58 13.422 E

หมึกสดที่เขาแทงได้ที่ชายหาด
GPS: 10 9 58.517 N, 103 58 12.894 E

เที่ยวสะใจ

GPS: 10 9 58.223 N, 103 58 13.068 E

หาดwไม่ขาวครับหาดนี้แต่ปลาชุมมาก
GPS: 10 3 21.359 N, 104 2 9.425 E

หาดสวยจริงๆ

GPS: 10 13 0.69 N, 103 57 24.779 E

อาทิตย์ตกดินที่เกาะฟู้ก๊วก แบบไม่มีเมฆบัง
GPS: 10 13 14.502 N, 103 57 31.913 E

ตลาดเย็นเกาะฟู้ก๊วก

GPS: 10 13 14.789 N, 103 57 31.199 E

ตลาดสด
GPS: 10 13 13.986 N, 103 57 33.521 E

คนเดิน รถวิ่ง ที่ตลาดสด

GPS: 10 13 12.246 N, 103 57 35.897 E

ขายไก่
GPS: 10 13 11.304 N, 103 57 36.395 E

หมาหลังอานที่เกาะฟู้ก๊วก

GPS: 10 13 8.934 N, 103 57 36.395 E

ท่าเรือประมงพื้นบ้าน
อาหารเช้า Mr.hotsia

ข้อมูลเที่ยวเมืองเกาะฟู้ก๊วก (Phu Quoc island  Kien Giang Vietnam) เวียดนาม

เที่ยวเกาะฟู้ก๊วก(Phu Quoc island)

อาหารบนเกาะฟู้ก๊วก

ตลาดเช้าเกาะฟู้ก๊วก

ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวเกาะฟู้ก๊วก

อาหารทะเลบนเกาะฟู้ก๊วก

อาทิตย์ตกสวยมากเกาะฟู้ก๊วก

เที่ยวเมืองห่าเทียน(Ha Tien)

เมืองลักย้า (Rach Gia)

เป็ดย่างเมืองลักย้า

ท่าเรือไปเกาะฟู้ก๊วก

โรงแรมในเกาะฟู้ก๊วก ประเทศเวียดนาม

ไซ่ง่อนฝูก๊วกรีสอร์ท
(โรงแรมระดับ 4 ดาว )
ตั้งอยู่ที่หาดลอง/เมืองดวง ดอง ไซ่ง่อนฝูก๊วกรีสอร์ท ตั้งอยู่ใน เกาะฟู้ก๊วก ทำให้โรงแรมนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดที่จะเข้าพักขณะที่อยู่ในเมืองสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทั้งหมดมีอยู่ในห้องพักทั้งหมด 100 ห้องของโรงแรม ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมี สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห ... อ่านต่อ
แมงโก้เบย์รีสอร์ท
(โรงแรมระดับ 3 ดาว )
ตั้งอยู่ที่หาดออง ลาง แมงโก้เบย์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลิศสำหรับผู้ที่เดินทางมาพักผ่อนและทำธุรกิจใน เกาะฟู้ก๊วกทางโรงแรมมีห้องที่ตกแต่งไว้อย่างพร้อมสรรพทั้งสิ้น 30 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลักในห้องพักห้องต่างๆ ประก ... อ่านต่อ
เลอเวอรานด้ารีสอร์ทฟูกัว
(โรงแรมระดับ 4 ดาว )
ตั้งอยู่ที่หาดลอง/เมืองดวง ดอง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง เลอเวอรานด้ารีสอร์ทฟูกัว จึงเป็นโรงแรมที่ผู้มาพักสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของ เกาะฟู้ก๊วก ได้โดยง่ายโรงแรมนี้เป็นอาคารประเภท อาคารเตี้ย ที่มีห้องพัก 43 ห้องซึ่งตกแต่งไว้อย่าง ... อ่านต่อ
ลองบีช รีสอร์ท เกาะฟู้ก๊วก
(โรงแรมระดับ 4 ดาว )
ตั้งอยู่ที่หาดลอง/เมืองดวง ดอง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง ลองบีช รีสอร์ท เกาะฟู้ก๊วก จึงเป็นโรงแรมที่ผู้มาพักสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของ เกาะฟู้ก๊วก ได้โดยง่ายเพราะคำนึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก ห้องพักแต่ละห้องจำนวน 72 ห้ ... อ่านต่อ
เจิ้นลารีสอร์ท
(โรงแรมระดับ 4 ดาว )
ตั้งอยู่ที่หาดออง ลาง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง เจิ้นลารีสอร์ท จึงเป็นโรงแรมที่ผู้มาพักสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของ เกาะฟู้ก๊วก ได้โดยง่ายห้องพักทุกห้องจำนวน 36 ห้องของโรงแรมครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในห้องเพื ... อ่านต่อ
จองที่พัก =>

ต้องการดูโรงแรมทั้งหมดในเกาะฟู้ก๊วก...คลิกที่นี่

เที่ยวสะใจเอเซีย
ฟิลิปปินส์

มาเก๊า
บรูไน

เที่ยวเวียดนามด้วยตัวเอง โรงแรมในเวียดนาม
ภาคใต้
ด่งทัป ฝูเยน
บิ่ญฟวก กวั๋งจริ
ญาลาย กวั๋งงาย

ข้อมูลที่จำเป็นในการเที่ยวเวียดนามด้วยตัวเอง
การใช้เงินเวียดนาม สกุลเงินเวียดนาม
เตรียมตัวเที่ยวแบบอิสระ การจัดกระเป๋า

จองที่พัก
ที่พักฮ่องกง
ที่พักในญี่ปุ่น

ท่องเที่ยวยอดนิยม
mr.Hotsia BLOG เดินทางระหว่างจังหวัด
รวมคลิปเที่ยวสะใจ รีวิวโรงแรมไทย
Backpackers Shop

หวุงเต่า

136 โรงแรม

By ฮ๊อตเชีย เที่ยวสะใจ
(mrHotsia)

www.hotsia.com  Hot Destinations ASIA
เว็บท่องเที่ยว จองที่พัก จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ข้อมูลท่องเที่ยว ไทย ลาว กัมพูชา เวียดนาม แผนที่ การเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร
"mrhotsia เดินทางท่องเที่ยวเองและเขียนเรื่องลงเว็บ มีข้อมูลเชิงลึกแบบท่าน search pantip.com"